Trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên về sản xuất kinh doanh thuốc thú y thủy sản, hóa chất, chế phẩm sinh học phục vụ ngành Nuôi trồng thủy sản.
TẦM NHÌN
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Mỗi sản phẩm của công ty phải mang lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng, là cầu nối gắn kết giữa Công ty – Hệ thống phân phối – Người sử dụng. Trong suốt quá trình hoạt động, phải thực hiện các triết lý cơ bản:
+ Chất lượng sản phẩm
+ Tinh thần trách nhiệm
+ Đón nhận thách thức
+ Trân trọng tài năng
+ Hợp tác phát triển
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Ổn định: “Tạo được lòng tin khi nghĩ đến công ty”
Cam kết thực hiện chính sách nhất quán từ lúc đầu và duy trì thực hiện.
Sản phẩm: “Chúng ta chỉ thành công khi sản phẩm thành công”
Luôn đặt mọi tâm trí vào từng sản phẩm, duy trì chất lượng bên trong và hình thức bên ngoài sản phẩm theo thời gian, mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất.
Hệ thống: “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công”
Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mọi suy nghĩ, hành động để mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất.
Nhân sự: “Sức mạnh tập thể để cùng công ty phát triển & thành công vượt trội”
Được tạo ra từ một tập thể xuất sắc với nền tảng là những thống nhất trong suy nghĩ cũng như trong hành động.
TƯ DUY CẢI TIẾN
Toàn thể công ty luôn sẵn sàng đón nhận và tiếp thu cải tiến công nghệ: hướng đến cách làm mới tạo ra kết quả mới, cách làm đột phá tạo ra kết quả vượt trội.
Áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh vì mục đích phát triển ổn định cùng ý thức lợi ích của công ty gắn liền với môi trường và lợi ích xã hội.
SỨ MỆNH
Trở thành đối tác được lựa chọn và tin cậy nhất của khách hàng.
Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất.
Mang lại cho cổ đông và hệ thống những lợi ích hấp dẫn, lâu dài.
TẦM NHÌN
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên về sản xuất kinh doanh thuốc thú y thủy sản, hóa chất, chế phẩm sinh học phục vụ ngành Nuôi trồng thủy sản.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Mỗi sản phẩm của công ty phải mang lại lợi ích thiết thực cho người sử dụng, là cầu nối gắn kết giữa Công ty – Hệ thống phân phối – Người sử dụng. Trong suốt quá trình hoạt động, phải thực hiện các triết lý cơ bản:
+ Chất lượng sản phẩm
+ Tinh thần trách nhiệm
+ Đón nhận thách thức
+ Trân trọng tài năng
+ Hợp tác phát triển
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Ổn định: “Tạo được lòng tin khi nghĩ đến công ty”
Cam kết thực hiện chính sách nhất quán từ lúc đầu và duy trì thực hiện.
Sản phẩm: “Chúng ta chỉ thành công khi sản phẩm thành công”
Luôn đặt mọi tâm trí vào từng sản phẩm, duy trì chất lượng bên trong và hình thức bên ngoài sản phẩm theo thời gian, mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất.
Hệ thống: “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công”
Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mọi suy nghĩ, hành động để mang lại lợi ích và trải nghiệm tốt nhất.
Nhân sự: “Sức mạnh tập thể để cùng công ty phát triển & thành công vượt trội”
Được tạo ra từ một tập thể xuất sắc với nền tảng là những thống nhất trong suy nghĩ cũng như trong hành động.
TƯ DUY CẢI TIẾN
Toàn thể công ty luôn sẵn sàng đón nhận và tiếp thu cải tiến công nghệ: hướng đến cách làm mới tạo ra kết quả mới, cách làm đột phá tạo ra kết quả vượt trội.
Áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh vì mục đích phát triển ổn định cùng ý thức lợi ích của công ty gắn liền với môi trường và lợi ích xã hội.
SỨ MỆNH
Trở thành đối tác được lựa chọn và tin cậy nhất của khách hàng.
Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất.
Mang lại cho cổ đông và hệ thống những lợi ích hấp dẫn, lâu dài.